Câu hỏi thường gặp khi mua hàng

I. GIAO HÀNG, VẬN CHUYỂN

1. Nếu tôi đặt hàng từ FILIO online, tôi có được giao hàng tận nơi không?
Nếu đặt hàng FILIO online bạn sẽ được giao hàng trực tiếp tận nơi.
 
2. Tôi phải trả phí vận chuyển như thế nào?
Khách hàng sẽ được miễn phí 100% cước vận chuyển đối với các sản phẩm tại website FILIO.VN.
 
3. Tôi ở Tỉnh, tôi sẽ nhận hàng trong thời gian bao lâu?
Ở tỉnh bạn sẽ được nhận hàng trong vòng 2 – 3 ngày kể từ ngày xác nhận đơn hàng.
 
4. Nếu đổi lại sản phẩm ai sẽ là người chịu phí vận chuyển?
Khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển khi nhận được sản phẩm đổi.
 
5. Tôi có thể nhận bưu kiện tại địa chỉ công ty tôi làm việc được không?
Vâng, bưu kiện của bạn có thể gửi đến địa chỉ văn phòng. Xin vui lòng nhập địa chỉ và tên họ đầy đủ của quý khách khi đặt hàng.
 
6. Tôi có thể nhận được lịch giao hàng như thế nào?
Khách hàng sẽ được bộ phận đặt hàng liên hệ trực tiếp để thông báo lịch giao hàng.
 
II. ĐỔI SẢN PHẨM
 
1. Quy đinh hoàn trả và đổi sản phẩm của FILIO như thế nào?
Bạn hãy tham khảo chính sách đổi trả sản phẩm của FILIO tại đây, để được cung cấp thông tin đầy đủ và chi tiết nhất.
 
2. Tôi sẽ nhận lại sản phẩm đổi trong thời gian bao lâu?
Bạn hãy liên hệ trực tiếp nhân viên 0386415426/ 0898546553 để được cung cấp thông tin đầy đủ và chi tiết nhất.
 
3.  Nếu đổi trả tôi không mang theo hoá đơn và phiếu thông tin sản phẩm thì có được đổi không?
Vẫn được, vì FILIO luôn có lưu lại thông tin sản phẩm cũng như thông tin khách hàng
 
5. Làm thế nào để được đổi hàng? 
Bạn hãy tham khảo chính sách đổi trả hàng tại đây.
 
6.  Có phải tính phí vận chuyển khi đổi trả sản phẩm?
Khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển khi nhận được sản phẩm đổi.
 
7. Tôi được thanh toán qua hình thức nào?
 
 Thanh toán trực tiếp COD :
 
COD (dịch vụ giao hàng nhận tiền) nhân viên vận chuyển thu tiền mặt khi giao hàng cho khách.
 
Chuyển khoản trực tiếp vào số tài khoản FILIO:
 
Ngân hàng Techcombank TMCP Kỹ Thương Việt Nam
 
Tên tài khoản: Nguyễn Tường Vy
 
Số tài khoản: ‎19035160045018
 
Chi Nhánh Tân Hương
 
11. Tôi đã đặt hàng, giờ muốn huỷ đơn hàng phải làm sao?
Quý khách vui lòng liên hệ Filio.vn qua số 0386415426/ 0898546553 và cung cấp SĐT khi đặt hàng chúng tôi sẽ hủy đơn hàng cho qúy khách.
 
III. ĐẶT HÀNG VÀ THANH TOÁN
 
1.  Tôi có thể hủy đặt hàng khi chưa nhận được sản phẩm không?
Khách hàng có thể huỷ đặt hàng khi chưa nhận được sản phẩm ngay cả khi đơn hàng đã được giao cho đơn vị vận chuyển.
 
2.  Khi đặt hàng, tôi phải thanh toán như thế nào?
Khách hàng sẽ nhận hàng, nhân viên giao hàng sẽ thu tiền trực tiếp từ khách hàng.
 
3.  Làm thế nào để đặt hàng FILIO?
Rất đơn giản, bạn hãy truy cập trang web: FILIO.VN để đặt hàng; liên hệ gọi trực tiếp 0386415426/ 0898546553 hoặc Zalo 038641542 để đặt sản phẩm.
 
4.  Làm sao để biết sản phẩm còn hàng hay hết hàng?
Trên website FILIO sẽ cung cấp thông tin sản phẩm đang còn hàng hoặc hết hàng cho khách hàng tham khảo.
 
5.  Đặt hàng trực tuyến có những rủi ro gì không?
Hoàn toàn không, quý khách mua hàng tại FILIO khi nhân viên giao hàng đến quý khách có thể xem hàng, kiểm tra kĩ trước khi thanh toán.
 
6. Tôi muốn biết cách liên hệ tới Dịch vụ khách hàng và thời gian có thể tư vấn khách hàng?
 
Quý khách có thể liên hệ Dịch vụ khách hàng theo thông tin sau: 
 
 
Zalo: 038641542 hoặc gọi trực tiếp 0386415426/ 0898546553
 
Thời gian tư vấn tất cả các ngày trong tuần 9h30 đến 18h